ถุงมือแบรนด์ Safety Jogger

ถุงมือแบรนด์ Safety Jogger

      ถุงมือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการป้องกันอันตรายและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมการผลิต งานก่อสร้าง การทำงานในสถานที่ที่เสี่ยงต่อสารเคมี หรือแม้แต่ในการทำงานที่บ้านก็ตาม และหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มคือแบรนด์ Safety Jogger

    Safety Jogger เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในวงการอุตสาหกรรมและงานก่อสร้าง ด้วยการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและความปลอดภัยที่มาตรฐาน มีความเข้มแข็งและทนทานในการใช้งาน เพื่อปกป้องผู้ใช้งานจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในการทำงาน

     หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมของ Safety Jogger คือ ถุงมือ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องและความสะดวกสบายในการทำงานที่มีความเสี่ยงสูง ไม่ว่าจะเป็นถุงมือที่ใช้งานในสถานที่ที่มีสารเคมี หรือถุงมือที่ใช้งานในสถานที่ที่เกิดความร้อน และอุณหภูมิสูง หรือถุงมือที่ใช้งานในงานก่อสร้างที่

    ถุงมือเซฟตี้จากแบรนด์ Safety Jogger มุ่งเน้นความสะดวกสบายและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ถุงมือของพวกเขาออกแบบให้พอดีกับมือและรูปร่างของผู้ใช้ มีการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพที่สูงที่สุดในการป้องกันอันตรายในสถานที่ที่เสี่ยงต่ออันตรายต่างๆไม่ว่าคุณจะทำงานในสถานที่ที่มีอุณหภูมิสูง หรือทำงานในสถานที่ที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บจากวัตถุแหลกหรือกระแทก ถุงมือ Safety Jogger มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้คุณปกป้องมือของคุณในสภาพแวดล้อมเหล่านี้

เราขอแนะนำ TOP 3 ถุงมือเซฟตี้ยอดฮิตในตอนนี้
1. CONSTRUCTO คอนสตรั๊คโต้
เป็นถุงมือทำงาน ออกแบบมาให้ใช้ได้กับงานที่มีการเสียดสี เช่น ยกของ หยิบจับเครื่องมือ และความร้อนได้ดี
ถุงมือเซฟตี้ ถุงมือทำงาน ถุงมือนิรภัย
วัสดุถุงมือ : ผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์
ชุบ : ยาง
ยาว : 10.5 นิ้ว 
การระบายอากาศ : ดีมาก
ทดสอบการเสียดสีจนขาด : เกิน 2,000 ครั้ง
ทดสอบโดยเอามีดฟันที่เดิมให้ขาด : เกิน 2.5 ครั้ง
ทดสอบด้วยการดึงให้ขาด : เกิน 75 นิวตัน
ทดสอบการเจาะให้ทะลุ : เกิน 100 นิวตัน
ขนาด : เบอร์ 8, 9, 10, 11 (ผู้ชายไทยวัยทำงานส่วนมากใช้เบอร์ 9 และ 10)
ราคา : 50 บาท

2.MULTITASK
มัลติแทส ถุงมือนิรภัยที่มีความคล่องแคล่วและความไวสูงสุดสำหรับการจัดการที่ละเอียดอ่อนที่สุด

ถุงมือเซฟตี้ ถุงมือ safety ถุงมือทำงาน ถุงมือนิรภัย

ถุงมือ MULTITASK ไร้รอยต่อของ Safety Jogger ออกแบบมาเพื่อการจับที่ละเอียดอ่อนและเบา ซึ่งต้องการความสบายและความคล่องแคล่วสูงสุด มีจำหน่ายในโพลีเอสเตอร์สีดำหรือสีขาวพร้อมการเคลือบโพลียูรีเทนสีดำหรือสีขาวตามลำดับตามกิจกรรมที่ต้องการ ถุงมือเหล่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังชั้นที่ 2 เพื่อให้ความแม่นยำสูงสุด
คุณสมบัติ
- โพลีเอสเตอร์
- ชุบไนไตรสีดำ หรือขาว
- ทนต่อน้ำมัน
ราคา : 30 บาท

3.SUPERPRO
ซุปเปอร์โปร เป็นถุงมือทำงาน ออกแบบมาให้ใช้ได้กับงานทุกประเภท เช่น ยกของ หยิบจับเครื่องมือ ทนต่อน้ำมัน 
ถุงมือเซฟตี้ ถุงมือนิรภัย ถุงมือทำงาน

ระบายอากาศดี กระชับมือ หยิบจับสิ่งของได้ง่าย ออกแบบมาใช้แตะหน้าจอมือถือได้ เหมาะกับงานโลจิสติกส์ และการคมนาคมรถยนต์ การผลิตประกอบตัดต่อชิ้นงานขนาดเล็กคุณสมบัติ
- โพลีเอสเตอร์
- ชุบไนไตรสีดำ
- ทนต่อน้ำมัน
ราคา : 30 บาท

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo