รองเท้า safety หัวคอมโพสิต

รองเท้า safety หัวคอมโพสิต

รองเท้า safety หัวคอมโพสิต เป็นรองเท้าเซฟตี้ที่ไม่มีเหล็กเป็นส่วนประกอบในรองเท้า ผลิตจากวัสดุคอมโพสิต ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ที่มีน้ำหนักเบากว่า แต่ทนแรงได้เท่ากันตามมาตรฐานยุโรป

การที่เลือกใช้วัสดุนี้จะช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุเหล็กที่ใช้กันส่วนใหญ่ แต่ราคาค่อนข้างจะสูงกว่ารองเท้าเซฟตี้ที่หัวทำจากเหล็ก เนื่องจากปริมาณการผลิตที่น้อยกว่า จึงทำให้รองเท้าหัวคอมโพสิตนั้น มีราคาสูงกว่ารองเท้าหัวเหล็ก แต่การป้องกันเท่ากัน แต่จริงๆแล้วก็ ขึ้นอยู่กับคนใช้งานว่าต้องการใช้งาน แบบไหนและมีงบประมาณเท่าไรในการเลือกซื้อรองเท้าเซฟตี้

ฉะนั้นจะเห็นได้ว่ารองเท้าเซฟตี้นั้นมีประโยชน์หลากหลายกว่าที่เราคิด แต่ก็อย่าลืมเลือกใช้รองเท้าเซฟตี้ให้เหมาะสมกับสภานที่ทำงานและประเภทงานของเราด้วยนะครับ เพื่อการป้องกันตัวเราเองจากความเสี่ยงต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมมากที่สุดแบรนด์ Safety Jogger ของเราจึงมีมีรองเท้าเซฟตี้ให้เลือกมากมายหลากหลาย รับรองว่ารองเท้าที่คุณตามหา อยู่ในร้านค้าของเราแน่นอน <3

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo