วิธีเลือกรองเท้านิรภัย

วิธีเลือกรองเท้านิรภัย

หากเราจะเลือกซื้อรองเท้านิรภัย หรือรองเท้าเซฟตี้สักคู่เราก็ต้องดูเหมาะสมกับลักษณะงานและลักษณะอันตราย เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเพราะการเข้าใจว่างานที่กำลังทำ มีอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเท้า เช่น ถูกกระแทก กด บีบ ถูกวัตถุหล่น ถูกทับ ถูกของแหลมแทงทะลุ ถูกไฟฟ้าช็อต  ถูกไฟไหม้  ต้องสัมผัสน้ำมัน สารเคมีอันตราย

ทั้งหมดเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติรองเท้าที่เราจะเลือกซื้อมาใช้งาน เนื่องจากรองเท้านิรภัยหรือรองเท้าเซฟตี้แต่ละประเภท มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ทำให้เหมาะกับลักษณะของงานที่แตกต่างกันออกไป เช่น ถ้าประเมินแล้วในพื้นที่ทำงานมีผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ก็ควรเลือกซื้อรองเท้าที่มีคุณสมบัติในการป้องกันไฟฟ้า

ผู้ที่ทำงานกับน้ำมัน ก็ควรเลือกที่มีลักษณะพิเศษป้องกันน้ำมัน หรือ โรงงานไม่มีความเสียงถูกทิ่ม แทงตำ ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกรองเท้าที่ป้องกันแรงทะลุพิเศษ หรือหากจะให้ยกตัวอย่างแบรน์รองเท้าที่ผลิตรองเท้านิรภัยหรือเซฟตี้โดยเฉพาะ ขอแนะนำเป็นแบรนด์ Safety Jogger ที่ไม่ว่าคุณจะทำงานด้านไหนคุณก็สามารถหารองเท้าที่เหมาะกับงานของคุณได้ แน่นอน เพราะแบรน์ Safety Jogger ผลิตขึ้นเพื่อเป็นรองเท้านิรภัยโดยเฉพาะ ไม่ว่างานที่คุณกำลังทำจะมีอันตรายด้านไหน เราก็จะสามารถมีรองเท้าที่ตอบโจทย์ให้กับคุณ แถมเรื่องดีไซส์ของรองเท้านั้นยังดูดีและทันสมัยอีกด้วย และที่สำคัญของการเลือกรองเท้าอีกหนึ่งเรื่องก็คือเลือกรองเท้านิรภัยที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพและให้เหมาะกับขนาดของเท้า ไม่ควรให้หลวมหรือคับเกินไปนั้นเอง

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo