เมื่อจะเลือกซื้อรองเท้า ต้องทำยังไง

เมื่อจะเลือกซื้อรองเท้า ต้องทำยังไง

เคยไหม? อยากซื้อรองเท้าใหม่แต่ไม่รู้วิธีเลือกและอยากให้รองเท้าที่เราซื้อมานั้นสามารถใช้งานได้นาน และเข้ากับการใช้งานของเรานั้นมากที่สุด ซึ่งการที่เราจะเลือกซื้อรองเทาสักคู่เราก็ต้องดูว่ารองเท้านั้นเหมาะกับการใช้งานเราหรือไม่

การเลือกรองเท้าก็มีหลากหลายแบบออกไปแต่วันนี้เราจะบอกวิธีการเลือกรองเท้า 3 วิธีที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ง่ายๆ

เมื่อจะเลือกซื้อรองเท้า ต้องทำยังไง

  1. ขนาดรองเท้า

สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกรองเท้าคู่ใจสักคู่ คือการเลือกร้องเท้าที่ใส่พอดีกับเท้าของเรา ไม่คับหรือหลวมจนเกินไป ควรเลือกทรงรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้า และที่สำคัญควรลองสวมและเดินดูในร้านให้แน่ใจก่อนว่าสวมใส่ได้พอดี

  1. เวลาในการลองรองเท้า

ในทุกๆ วันเท้าของเรามีการขยายและหดตัวในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อรองเท้าก็คือ ช่วงบ่ายหรือเย็น เพราะเป็นช่วงเวลาที่เท้ามีการขยายมากที่สุด

  1. น้ำหนักของรองเท้า

รองเท้าที่ดีควรมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้เดินได้ง่าย และสามารถเดินได้นานขึ้น อาจเลือกที่มีเทคโนโลยีซัพพอร์ตเท้าด้วยก็ได้เช่นกัน

หรือถ้าหากคุณเป็นคนที่ต้องทำงานที่หนัก หรือทำกิจกรรมที่ต้องใช้รองเท้า แนะนำให้เลือกใช้รองเท้าที่จะช่วยเซฟตี้ เท้าของคุณมากที่สุดเพราะการที่มีรองเท้าไม่ดี นั้นก็อาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ การเลือกรองเท้าที่ดีนั้นก็จะช่วยคุณปกป้องเท้าและสุขภาพของคุณนั้นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.s-spinehospital.com/main/choose-shoe-for-healthy/

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo