รองเท้าบูทเหล็กหรือคอมโพสิต เราต้องการอะไรมากกว่ากัน?

รองเท้าบูทเหล็กหรือคอมโพสิต เราต้องการอะไรมากกว่ากัน?
รองเท้าบู๊ททำงานเพื่อความปลอดภัยได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันอันตรายและการบาดเจ็บที่หลากหลาย เลือกรองเท้าและเกรดป้องกันได้ดีที่สุดหลังจากการประเมิน (การประเมินความเสี่ยง) ของอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงาน ควรใช้รองเท้าบูทนิรภัยเป็นทางเลือกสุดท้ายเสมอ เนื่องจากเป็นแนวป้องกันขั้นสุดท้ายจากอันตราย หลังจากที่ได้ดำเนินมาตรการที่สมเหตุสมผลหรือในทางปฏิบัติอื่นๆ เพื่อจัดการความเสี่ยงในสถานที่ทำงานแล้ว การกระแทก การกดทับ และการเจาะเป็นอาการบาดเจ็บที่เท้าที่พบบ่อยที่สุด

อันตรายทั่วไปเกี่ยวข้องกับชนิดของวัสดุที่คนงานจัดการ ความเสี่ยงที่วัตถุจะตกลงมาหรือพลิกคว่ำ ใบมีดที่อาจตัดส่วนบนของเท้า … ด้านล่างนี้เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างระหว่างเหล็กเล็กน้อย รองเท้าบูทหุ้มข้อและรองเท้าบูทหุ้มข้อ

คุณต้องการคำแนะนำหรือคุณยังมีคำถามเกี่ยวกับรองเท้าบู๊ตที่ทำจากเหล็กหรือคอมโพสิตหลังจากอ่านหน้านี้หรือไม่? อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทันที We're social!

1 ความคิดเห็น

  • อยากได้รองเท้ารุ่น yukon สีกรม เบอร์ 44-45

    - ชาติไทย

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo