Safety Jogger รองเท้าสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร

Safety Jogger รองเท้าสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร
คนที่ทำงานในอุตสาหกรรมอาหารจะต้องชอบรองเท้าทำงานแบบสวม Safety Jogger เพื่อวันทำงานของคุณ!
ลุยในสไตล์ที่สมบูรณ์แบบและความสบายตลอดวันด้วยรองเท้าทำงานแบบสวม Safety Jogger ตั้งแต่การทำงานในอุตสาหกรรมอาหารไปจนถึงการช่วยเหลือหลังเลิกงาน รองเท้าทำงานแบบสวมที่ใส่สบายของเรามาในรูปทรงที่น่าดึงดูดตั้งแต่รองเท้าส้นแบนไปจนถึงรองเท้าสวมส้นสูงแบบสวม
ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติระดับสูงสุดของเหล็กกล้าหรือ การป้องกันนิ้วเท้าคอมโพสิต, ความต้านทานการลื่น, การกระจายไฟฟ้าสถิต, การระบายอากาศและอื่น ๆ ! หยุดเสียเวลาอันมีค่าและเลื่อนรองเท้าทำงานแบบสวมเข้าและออกจากเท้าอย่างง่ายดายเพื่อเพลิดเพลินกับผ้าที่เคลื่อนย้ายได้และพื้นรองเท้าที่ยืดหยุ่นได้ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เท้าของคุณสบายตลอดวัน และยังมีพื้นรองเท้าที่ กันลื่นแบบ พิเศษ ซึ่งจะมีแค่ในเฉพาะรุ่น 81 เท่านั้น
หรือยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยคอลเลคชันรองเท้าทำงานแบบสวม Shoes For Crews ที่ได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติล่าสุด พวกเขาให้การยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ต้านทานการเดินทางเมื่อเดินบนพื้นผิวที่ลื่นต่างๆ ข้อต่อที่จำกัดปริมาณเศษขยะที่ติดอยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นนอก และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งจะมีแค่ในเฉพาะรุ่น 81 เท่านั้น
https://www.mastersafety.co.th/products/gusto81?variant=42346296934617

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะเผยแพร่

คุณกำลังมองหาอะไรอยู่


คำค้นยอดฮิต:  Cador  Bestrun  Bestboy  กันลื่น  Ligero  ก่อสร้าง  Flow  Aura  ถุงมือ  Pluto  Rena  Jumper  กันน้ำ  Labor  Mars  Bestclog  รองเท้ายาง  Rush  Safetyrun  Dakar  Morris  Komodo